xem bong da truc tiep vtv6 bóng đá trực tiếp xem bong da truc tiep vtv6 Thắng nhọc đối thủ yếu, đội bóng Tây Á nguy cơ thất thế trước tuyển Việt Nam ở giải châu lục

xem bong da truc tiep vtv6 Thắng nhọc đối thủ yếu, đội bóng Tây Á nguy cơ thất thế trước tuyển Việt Nam ở giải châu lục

xem bong da truc tiep vtv6 Thắng nhọc đối thủ yếu, đội bóng Tây Á nguy cơ thất thế trước tuyển Việt Nam ở giải châu lục post thumbnail image

U20 Syria khởi đầu vòng loại U20 châu Á 2025 bằng thằng lợi 4-0 trước U20 Bangladesh. Đội bóng này được đánh giá là đối thủ nặng ký trong cuộc cạnh tranh ngôi nhất bảng A với U20 Việt Nam.

Trong khi đó, U20 Bhutan không được đánh giá cao. Đội bóng này hòa U20 Guam 1-1, sau đó thua U20 Việt Nam với tỉ số 0-5.

Những kết quả trên khiến giới chuyên môn dự đoán U20 Syria sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm, thậm chí có được một chiến thắng đậm để tạo lợi thế trước U20 Việt Nam. Nhưng rồi những gì diễn ra trên sân Lạch Tray chiều nay (25/9) đã đi theo một kịch bản rất khác.

 - Ảnh 1.

Cục diện bảng A sau trận đấu U20 Syria 1-0 U20 Bhutan.

Tuyển Việt Nam đại thắng Indonesia 5-1, cạnh tranh quyết liệt chức vô địch với tuyển Trung Quốc

Link xem trực tiếp bóng đá trên các kênh sóng VTV6, VTV5, VTV3 và FPT Play, cập nhật link xem tường thuật bóng đá chính thống HD online, không giật lag.

Leave a Reply

Related Post